Pháp luật

Phút ân hận muộn màng của kẻ sát nhân gửi đến gia đình nạn nhân

(DNVN) - Kẻ giết người tình cũ trong phòng trọ đã viết thư xin lỗi gia đình nạn nhân. Hắn cũng thừa nhận hành vi giết người nhưng cho rằng mình không cố ý.

Theo báo Thanh Niên, ngày 14/4, đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm gia 4 tháng để điều tra hành vi giết người đối với Châu Tô Yép (44 tuổi) ngụ ấp Hòa Thanh, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu (An Giang).

“Thời gian đầu mới bị bắt giữ, nghi can Yép suy sụp tinh thần, khóc và đòi chết nhưng chúng tôi phân tích, động viên. Hiện tại, tinh thần Yép đã ổn định, thành khẩn khai nhận tội. Yép cũng viết thư xin lỗi gia đình nạn nhân. Yép biết mình mang trọng tội với gia đình nạn nhân nhưng mong gia đình nhận lời xin lỗi của mình”, đại tá Quốc cho biết thêm.

Theo tìm hiểu, trong thư gửi gia đình nạn nhân, nghi can Yép nói mình không cố ý giết chị Huỳnh Thị Lưu L. (31 tuổi), ngụ phường 6, TP.Cà Mau. Nhưng do can ngăn để Luyến đừng làm lớn chuyện nên nghi can vô ý dẫn đến chết người.

Châu Tô Yép tại Cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Thanh Niên.

Theo báo Zing.vn, theo thông tin ban đầu, hơn một năm trước, Yép có tình cảm với chị L.. Sau đó, phát hiện người đàn ông này có quan hệ phức tạp với nhiều phụ nữ nên chủ quán giải khát chia tay và có người tình mới.

Không còn thân thiết nhưng hai người họ vẫn giữ liên lạc. Yép nhiều lần mua số đề của người tình cũ. Khi số nợ đã trên 20 triệu đồng, Yép bị chị L. điện thoại đòi liên tục.

Tối 29/3, khi ôtô của Yép về tới Cà Mau thì chị L. điện đòi phải trả trước 10 triệu đồng. Anh ta xin được trả 2 triệu nhưng chủ nợ không đồng ý. Nghi phạm khai chị L. còn dọa sáng hôm sau sẽ nói chuyện Yép thiếu nợ cho nhiều người biết.

"Tôi sợ cô ấy la lớn làm mọi người nghe nên đưa tay bịt miệng. L. la nên tôi càng đè mặt cô ấy xuống nệm không ngờ làm thiệt mạng. Tôi hoàn toàn không cố ý" - nghi phạm giết người khai.

Biết tình cũ chết, Yép đưa thi thể nạn nhân vào nhà vệ sinh nhằm tạo hiện trưởng giả. Ông ta cho đầu nạn nhân cắm vào xô nước. Trước khi rời hiện trường, nghi can lấy 2 điện thoại, 32 chiếc vòng vàng của chị L.

 

Sáng 30/3, nhân viên của chị L. không thấy chủ đến quán. Cô này sang nhà trọ kiểm tra thì phát hiện cửa khóa hờ bên ngoài. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân chứng xô cửa vào thì phát hiện việc. 

Sau khi khoanh vùng được nghi can, cảnh sát đến nhà Yép và biết anh ta đã trốn sang Campuchia, chờ tìm cách vượt biên sang Lào. Đêm 3/4, cơ quan điều tra phát hiện Yép về gần biên giới Việt Nam nên tổ chức bắt giữ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo