Quốc tế

Plotnitsky tuyên bố quân đội Lugansk mạnh thứ hai ở châu Âu

Nếu Lực lượng vũ trang Ukraine được xem như mạnh thứ 3 ở châu Âu thì quân đội Cộng hòa Nhân dân tự xưng Lugansk (LNR) phải chiếm vị trí thứ 2.

Người đứng đầu Cộng hòa Nhân dân tự xưng Lugansk (LNR) Igor Plotnitsky tuyên bố tại buổi lễ long trọng kỷ niệm năm thứ 3 thành lập Lực lượng Cảnh sát Lugansk rằng nếu Lực lượng vũ trang Ukraine được xem như mạnh thứ 3 ở châu Âu thì quân đội Cộng hòa Nhân dân tự xưng Lugansk (LNR) phải chiếm vị trí thứ 2.

Người đứng đầu Cộng hòa Nhân dân tự xưng Lugansk (LNR) Igor Plotnitsky

"Ông Poroshenko tự hào rằng quân đội của ông ta mạnh thứ ba ở châu Âu, vậy thì chúng ta có đội quân mạnh thứ hai ở châu Âu. Còn đứng số một là ai, tất cả đều biết", ông Plotnitsky nói.

Ông nhấn mạnh rằng sự hình thành Lực lượng Cảnh sát Lugansk bắt đầu với 47 tình nguyện viên đầu tiên ghi tên vào tiểu đoàn giải phóng nhân dân Zaria.

"Nhưng câu hỏi không phải chúng ta đã bắt đầu như thế nào mà là những gì chúng ta đã đạt được. Các bạn hôm nay thực sự là lá chắn và thanh kiếm của LNR. Lá chắn bảo vệ nhân dân và thanh kiếm sẽ giáng vào kẻ thù của chúng ta. Các bạn đang bảo vệ những người vợ, người mẹ và các con. Để họ có thể bình yên sống, làm việc và khôi phục nước cộng hòa", ông Plotnitsky tuyên bố.

 

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo