Quốc tế

Putin bác bỏ cáo buộc Nga có thỏa thuận ngầm với Mỹ

Tổng thống Nga Vladimir Putin gọi những cáo buộc về sự tồn tại của một thỏa thuận ngầm giữa Moskva và Tổng thống Mỹ Donald Trump trước khi ông Trump nhậm chức là "điều điên rồ".

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 2/6 đã kêu gọi chấm dứt những cáo buộc cho rằng Moskva đã can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ, khẳng định những cáo buộc này là vô căn cứ.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Internet

Theo nhà lãnh đạo Nga, cần chấm dứt ngay những cáo buộc vô bổ và có thể gây phương hại tới quan hệ quốc tế, nền kinh tế và an ninh của thế giới, báo TTXVN đưa tin

Khi được hỏi về một thỏa thuận bí mật có thể giữa chính quyền Nga và ông Donald Trump trước khi ông này nhậm chức tổng thống Mỹ, Tổng thống Putin khẳng định những cáo buộc này là "điều điên rồ", đồng thời cáo buộc chính Mỹ xâm phạm thô bạo có hệ thống vào công việc nội bộ của Nga trong nhiều năm qua.

Ông khẳng định việc Mỹ cáo buộc Nga tấn công mạng nhằm vào đảng Dân chủ để giúp đỡ ông Trump là "chuyện tầm phào tai hại", báo Vietnamplus đưa tin.

Bên cạnh đó, Tổng thống Putin cũng cáo buộc Mỹ đã nhiều lần can thiệp vào vấn đề nội bộ của Nga "một cách thô thiển, có hệ thống và kéo dài nhiều năm liền"./. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, Vietnamplus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo