Quốc tế

Putin: Khủng bố bị đánh bật khỏi hơn 90% lãnh thổ Syria

(DNVN)-Theo Tổng thống Nga Vladimir Putin, trên 90% diện tích lãnh thổ Syria đã được tái chiếm từ tay khủng bố.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa ra thông tin trên trong cuộc gặp với các cán bộ cấp cao và công tố viên nhân dịp bổ nhiệm họ vào các vị trí cao hơn. 

Theo Tổng thống Nga Putin, khủng bố bị đánh bật khỏi hơn 90% lãnh thổ Syria

"Tôi muốn một lần nữa cảm ơn tới quân nhân của chúng ta - những người tham gia vào chiến dịch chống khủng bố tại Syria. Có thể đảo ngược tình hình một cách căn bản nhờ các hành động chuyên nghiệp, dũng cảm của họ. Trên 90% diện tích lãnh thổ Syria đã được giải phóng khỏi khủng bố", ông chủ Điện Kremlin phát biểu. 

Ông Putin nhắc lại rằng, các khu vực giảm căng thẳng đang được thiết lập với việc hợp tác với chính phủ Syria, trong khi đó giải pháp chính trị và quá trình hòa giải dân sự đang diễn biến tích cực. 

"Các chiến dịch quân sự chống lại khủng bố, và cho phép tôi nhấn mạnh rằng đây không phải là những băng nhóm tổ chức lỏng lẻo, mà là những nhóm được trang bị tốt, được đào tạo và tài trợ nhiều, và là những nhóm có động cơ, đã cho thấy rằng khả năng của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga, quân đội và hải quân của chúng ta đã tăng lên đáng kể. Chúng ta cần phải đẩy mạnh hơn nữa với những nỗ lực thúc đẩy tiềm năng này, giới thiệu các hệ thống vũ khí mới và nâng cao hiệu quả của công tác huấn luyện chiến đấu", ông Putin lưu ý. 

Nên đọc


Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo