Quốc tế

Putin: Nga sẽ tiếp tục "tăng lực" cho Không quân

(DNVN)-Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, Nga sẽ tiếp tục đẩy mạnh Lực lượng Không quân, tập trung vào lá chắn hạt nhân chiến lược và Lực lượng Hàng không Vũ trụ.

Hôm 23/02, tại lễ kỉ nhiệm Ngày bảo vệ Tổ quốc, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định, Nga sẽ tiếp tục đẩy mạnh Lực lượng Không quân, tập trung vào lá chắn hạt nhân chiến lược và Lực lượng Hàng không Vũ trụ. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại lễ kỉ niệm Ngày bảo vệ Tổ quốc hôm 23/02/2017. (Ảnh TASS)

Theo ông chủ Điện Kremlin, Nga đã chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ trong lĩnh vực quân sự trong những năm gần đây. Do vậy, ông Putin cam kết "chắc chắn sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng vũ trang cả về nhân sự và vấn đề tổ chức, và sẽ thúc đẩy khả năng chiến đấu và cơ động".

"Trong số những ưu tiên là tăng cường lá chắn hạt nhân chiến lược và Lực lượng Hàng không vũ trụ hiện tại cùng với việc thực hiện nghiêm túc chương trình vũ khí nhà nước", ông Putin phát biểu, đồng thời lưu ý rằng, gia gia tăng các khả năng của ngành công nghiệp quốc phòng "sẽ chắc chắn cho phép thực hiện tất cả các kế hoạch đầy tham vọng của chúng ta".

"Lực lượng Vũ trang của chúng ta có khả năng chiến đấu rất lớn và hiện có thể hành động kiên quyết và phối hợp ăn ý để đẩy lùi bất cứ hành động gây hấn nào", ông Putin nhấn mạnh. 

Cùng ngày, Tổng thống Putin đã đặt vòng hoa tại Mộ Chiến sĩ Vô danh bên tường điện Kremlin. Ngoài ra, ông Putin cũng đã chúc mừng các cư dân Sevastopol.

Nên đọc

 

NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo