Quốc tế

Putin phóng tên lửa, dân Anh sôi nổi thảo luận

Loạt các phương tiện truyền thông Anh trong đó có Mirror, Daily Mail và The Sun, đã đăng bài thuật lại việc Nga phóng cùng lúc bốn tên lửa đạn đạo liên lục địa.

Các bài báo của Anh có liệt kê tính năng độc đáo của tên lửa Sarmat RS-28. Loạt bài báo đã tạo nên sự thảo luận sôi nổi của người đọc. Một số ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên trước sức mạnh của vũ khí Nga.

"Một tên lửa như vậy đủ để tiêu diệt toàn bộ Vương quốc Anh, mà họ thì có 10.000 chiếc. Chính vì vậy mà họ sẽ không bao giờ nghiêm túc coi trọng chúng ta. Chúng ta như Jack-Russell-Terrier trong thế giới chính trị," — người dùng mạng có nickname ThePatriot từ nước Anh viết.

Tổng thống Nga V.Putin chỉ huy tập trận bắn tên lửa đạn đạo hôm 26/10/2017 (Ảnh minh họa)

Trong khi đó, một số người đã chỉ trích hành động của các chính trị gia phương Tây.

"EU tiếp tục sự khiêu khích và áp lực với phương Đông, tìm cách gây ảnh hưởng, mua chuộc và gây bất ổn cho Ukraine," — Rex từ Yorkshire viết.

"Tôi ngạc nhiên là mọi người nhận thức Nga như mối đe dọa cho phương Tây. Mối đe dọa duy nhất đối với chúng ta và cách sống của chúng ta là hàng triệu người mà chúng ta đã mời đến sống ngay sát cạnh," AJB từ Sleaford cho biết.

"Putin không phải là người ngốc, tôi thà kết bạn với ông ta hơn là với kẻ thù," ông European từ London viết.
Nhiều người đọc đã kêu gọi hòa bình.

"Sự hủy diệt lẫn nhau của hai nước là đường dẫn đến sự diệt vong của hành tinh xinh đẹp này," — MentoMan từ Warwickshire viết.

 

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo