Quốc tế

Putin: Tiềm năng tấn công của vũ khí Nga sẽ tăng gấp 4 lần

Tổng thống Nga Vladimir Putin cam kết rằng, tiềm năng tấn công của vũ khí chính xác cung cấp cho lực lượng vũ trang Nga sẽ tăng gấp 4 lần vào năm 2021.

Hôm 23/3, tại lễ tiếp nhận các sĩ quan được bổ nhiệm vào vị trí chỉ huy cấp cao, Tổng thống Nga Vladimir Putin cam kết rằng, tiềm năng tấn công của vũ khí chính xác cung cấp cho lực lượng vũ trang Nga sẽ tăng gấp 4 lần vào năm 2021. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin cam kết tiềm năng tấn công của vũ khí chính xác của Nga sẽ tăng gấp 4 lần vào năm 2021. 

"Đến năm 2021, tiềm năng tấn công của các loại vũ khí chính xác của quân đội và hải quân chúng ta sẽ tăng gấp 4 lần", Tổng thống Nga khẳng định. 

Với tư cách là Tổng tư lệnh tối cao của quân đội Nga, tôi cho rằng, "tiềm năng chiến đấu của các lực lượng tổng quát đóng vai trò then chốt trong các chiến dịch trên mặt đất cũng sẽ tăng lên".

"Do vậy, kho vũ khí của lực lượng mặt đất sẽ được bổ sung các loại tăng hiện đại dựa trên Armata và Kurganets, và cả pháo tự hành Koalitsiya SV", ông Putin nhấn mạnh. 

Đối với vũ khí hạt nhân, ông Putin cho biết, tỷ lệ vũ khí mới cấu thành lực lượng hạt nhân chiến lược của Nga sẽ tăng tới 90% vào cuối năm 2020 trong khuôn khổ chương trình tái vũ trang ưu tiên. 

Nên đọc

 

Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo