Quốc tế

Putin: Trump đắc cử Tổng thống Mỹ gần như không thay đổi gì

(DNVN)-Theo Tổng thống Nga Vladimir Putin, chiến thắng của ứng viên Tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng hòa Donald Trump gần như không thay đổi gì.

Trong một cuộc phỏng vấn với đạo diễn nổi tiếng người Mỹ Oliver Stone, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, chiến thắng của ứng viên Tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng hòa Donald Trump gần như không thay đổi gì. 

Theo Tổng thống Nga Putin, chiến thắng của ông Donald Trump gần như không thay đổi gì. 

Đạo diễn Stone đã tiến hành hàng chục cuộc phỏng vấn với Tổng thống Putin từ năm 2015 đến tháng 2/2017 cho bộ phim tài liệu gồm 4 tập. Bộ phim tài liệu mang tên The Putin Interviews (Phỏng vấn Putin) sẽ được phát sóng từ ngày 12 đến 15/6. Một trong những đoạn trích được phát sóng vào ngày 14/6 sau khi bắt đầu phần hai của bộ phim này. 

"Gần như không", ông chủ Điện Kremlin cho biết khi trả lời câu hỏi của đạo diễn giành giải Oscar liệu chiến thắng của ông Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hồi năm ngoái có mang đến bất kỳ thay đổi nào hay không. Theo ông Putin, ông Trump là vị tổng thống Mỹ thứ 4 đối với ông. 

Tổng thống Putin cũng cười phá lên khi được đạo diễn Stone hỏi  liệu "ông Trump có nằm trong túi của Điện Kremlin".

Trong cuộc phỏng vấn với đạo diễn Stone, ông Putin đã chia sẻ quan điểm của mình về quan hệ Nga - Mỹ hiện tại, chính sách của NATO tại châu Âu và triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa Mỹ. Ông cũng nhắc tới cáo buộc rằng, Moscow can thiệp vào chiến dịch bầu cử Mỹ. 

Ông Putin cũng đã bình luận về cuộc khủng hoảng ở Syria và Ukraine cũng như mối quan hệ giữa ông với ông George Bush, Barack Obama, Donald Trump và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton. Ông cũng chia sẻ quan điểm về Edward Snowden, cựu nhân viên Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ. 

 

Ngoài ra, ông Putin đã trả lời câu hỏi về chính sách đối nội, con đường ông trở thành tổng thống và các nhiệm kỳ tổng thống. 

Nên đọc
Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo