Pháp luật

Quá khứ bất hảo của hung thủ sát hại dã man bé gái chăn bò

Hung thủ sát hại dã man bé gái chăn bò đã có tiền sự về tội trộm cắp, đồng thời, y cũng từng cùng với 7 đối tượng khác có tham gia dâm ô một thiếu nữ tại địa phương nhưng chỉ bị xử theo luật làng...

Như thông tin đã đưa, trưa 27/9, Trung tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai xác nhận, CQĐT đã bắt được nghi phạm trong vụ sát hại và cưỡng hiếp em Rơ Lan H. N. (14 tuổi, trú thôn Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pứh) tại thôn Phú Hòa vào sáng 26/9, theo tin tức trên báo Infonet.

Theo đó, ngay sau vụ việc xảy ra, lực lượng trinh sát đã khoanh vùng đối tượng, xác định Rơ Mah Khun (SN 1998, trú tại làng Puối B, xã Ia Le) là đối tượng tình nghi số 1.

Chân dung nghi can kẻ giết cháu bé 14 tuổi rồi giở trò đồi bại. Ảnh: Báo Giao Thông.

Khoảng 17h chiều 26/9, khi Khun đang lẩn trốn trong rừng trở về làng Ia Bia để tắm rửa thì bị lực lượng công an mật phục bắt giữ.

Tại CQĐT, Khun khai nhận: vào sáng 26/9, khi Khun đi qua cánh đồng dốc Xe Ca (thôn Phú Hòa) thì gặp em H. N. nên nảy sinh ý định hiếp dâm.
Sau khi tìm cách tiếp cận, Khun kéo nạn nhân vào bụi cây để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị H. N. chống trả quyết liệt. Thấy vậy, Khun đã dùng đá đập vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh rồi thực hiện bằng được hành vi thú tính.

Được biết, trước đó Khun đã có tiền sự về tội trộm cắp. Khun cũng cùng với 7 đối tượng khác có tham gia dâm ô một thiếu nữ tại địa phương nhưng chỉ bị xử theo luật làng.

Như Báo Giao thông đưa tin, sáng ngày 26/9, bé Rmah H. N đi chăn bò ở trên địa bàn xã Ia Le đến trưa không về nhà.

Đầu giờ chiều ngày 26/9, người dân đã phát hiện thi thể bé H. N nằm ở bụi cỏ, có dấu hiệu xâm phạm tình dục. Trên đầu thi thể này có nhiều vết thương ở vùng đầu. Vụ việc đã được trình báo và cơ quan công an vào cuộc điều tra ngay sau đó.

 

Hiện, vụ việc được bàn giao cho phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý. 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Infonet, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo