Xã hội

Quận 1 thông tin chính thức việc ông Đoàn Ngọc Hải dẹp vỉa hè

UBND quận 1 (TP.HCM) đã có thông cáo báo chí chính thức liên quan đến việc ông Đoàn Ngọc Hải phải xin phép khi dẫn đoàn đi dẹp vỉa hè.

Sáng nay (15/10), UBND Quận 1, TP.HCM đã có thông cáo báo chí chính thức về quyết định thành lập Tổ kiểm tra liên ngành về trật tự đô thị, an toàn giao thông trên địa bàn Quận 1 và Tổ kiểm tra công vụ đối với công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn, theo tin tức trên báo Kiến thức. 

 Từ 14/10, ông Đoàn Ngọc Hải không được tự ý xuống đường dẹp vỉa hè.

Thông cáo báo chí của UBND Quận 1 nêu rõ việc chấn chỉnh trật tự đô thị trên địa bàn quận 1 là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Quận 1 và sự chỉ đạo điều hành của chính quyền các cấp. Đây là nhiệm vụ yêu cầu tính bền vững, tính đồng bộ và sự chủ động của tất cả các đơn vị tại quận 1 cũng như 10 phường trên địa bàn.

Trước đó, theo quyết định của chủ tịch UBND quận 1 Trần Thế Thuận ký, từ nay ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 không được tự ý xuống đường giải quyết vi phạm nữa, heo báo VTC News.

Việc kiểm tra trật tự đô thị phải có phương án, kế hoạch cụ thể dựa trên đề xuất của UBND 10 phường, của tổ kiểm tra công vụ, theo phản ảnh của người dân và các cơ quan báo chí. Sau đó, trình chủ tịch UBND quận 1 phê duyệt mới được thực hiện.

Ngoài quyết định trên, ông Trần Thế Thuận cũng ký quyết định thành lập 2 tổ kiểm tra công vụ đối với công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn quận. Trong đó tổ 1 do ông Thuận làm tổ trưởng, tổ 2 do bà Nguyễn Thị Thu Hường - Phó chủ tịch UBND quận 1 làm tổ trưởng.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Kiến thức, VTC News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo