Xã hội

Quận 1 trả lại 6 vọng gác công an ngay sau khi vừa dỡ bỏ

Ngay sau khi làm việc với lãnh đạo đại diện cho Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, ông Đoàn Ngọc Hải đã cho chỉ đạo trả lại 6 vọng gác công an được dỡ bỏ trước đó.

Tối  27/2, đoàn kiểm tra xử lý trật tự đô thị quận 1 (TP.HCM) đã trả lại các vọng gác từng tháo dỡ trước đó cho phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM (đại lộ Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình).

Trước đó, vào chiều cùng ngày, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 cùng đoàn công tác phát hiện khu vực xung quanh Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM có những vọng gác lấn chiếm vỉa hè nên đến kiểm tra, báo Giao thông đưa tin.

Tại thời điểm tháo dỡ, bà Nguyễn Thị Lành, Phó vụ trưởng phụ trách Văn phòng đại diện chi nhánh Ngân hàng Nhà nước TP.HCM xuất hiện, trao đổi với ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo bà Lành, 4 chốt bảo vệ trên là của Bộ Công an được thiết lập nhằm mục tiêu bảo vệ kho tiền Quốc gia của Ngân hàng Nhà nước, cần đảm bảo an ninh cao...

Các vọng gác công an của Ngân hàng Nhà nước được trả lại đúng vị trí. Ảnh: DT

Sau khi xem xét các giấy tờ, văn bản, quy định liên quan, ông Hải đã chỉ đạo lực lượng Đội quản lý đô thị quận 1 lắp lại các vọng gác bảo vệ. Việc lắp đặt này đã hoàn tất trước 18h. Tuy nhiên các rào xích xây kiên cố đã bị tháo dỡ hoàn toàn.

Trao đổi với PV Vietnamnet, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: "Do đặc thù đây là địa điểm quan trọng, quận tạm thời cho lắp lại vọng gác để anh em công an canh gác, tuần tra. Tuy nhiên phía ngân hàng có thời gian 1 tháng để hoàn thành các thủ tục, giấy phép đúng pháp luật khi lắp các chốt bảo vệ này.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo