Xã hội

Quán bar bốc cháy trong đêm, “dân chơi” tháo chạy toán loạn

(DNVN) - Một quán bar trên phố Đoàn Kết, TP Hải Dương bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm khiến nhiều “dân chơi” vội vã tháo chạy ra ngoài thoát thân.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 22h30 đêm qua (10/7). Khi một số nam nữ thanh niên đang vui chơi trong bar Boom Pub ( phố Đoàn Kết, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) thì phát hiện khói và lửa bốc lên dữ dội nên đã tri hô và bỏ chạy tán loạn ra ngoài, đồng thời gọi báo cảnh sát chữa cháy đến dập lửa.

Lực lượng PCCC phun nước dập tắt lửa và chống cháy lan sang các hộ dân bên cạnh. Ảnh: Dân trí
Lực lượng PCCC phun nước dập tắt lửa và chống cháy lan sang các hộ dân bên cạnh. Ảnh: Dân trí

Ngay khi nhận được thông tin vụ cháy nói trên, ít phút sau lực lượng PCCC khu vực đã có mặt và nhanh chóng tổ chức dập lửa. Bốn xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ được huy động đến hiện trường.

Tuy nhiên, do khu vực xảy ra vụ cháy có nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa bốc lên một cách nhanh chóng và dữ dội, công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Đến khoảng 23h, đám cháy đã được khống chế, lực lượng cứu hỏa đã vào được bên trong quán bar để phun nước, dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu trụi nhiều tài sản của người dân.

Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra cháy, bên trong quán có nhiều khách đến vui chơi giải trí. Ngay khi phát hiện lửa bốc cháy, mọi người đã hô hoán nhau cùng chạy ra ngoài thoát thân nên không có thương vong về người, thông tin trên báo Dân trí cho biết.

 

Rất đông người dân đổ ra theo dõi công tác chữa cháy. Tuổi trẻ
Rất đông người dân đổ ra theo dõi công tác chữa cháy. Tuổi trẻ

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo