Quốc tế

Quan chức cấp cao Bộ Ngoại giao Nga nghi bị bắn chết tại nhà riêng

(DNVN) - Theo Express, một quan chức cấp cao thuộc Bộ Ngoại giao Nga bị phát hiện chết tại nhà riêng với vết thương do bị đạn bắn.

Rạng sáng 20/12, thi thể một người đàn ông được cho là quan chức cấp thuộc Bộ Ngoại giao Nga bị phát hiện tại nhà riêng với vết thương bị đạn bắn, theo nguồn tin chưa kiểm chứng của tờ Express, Anh.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ bị bắn chết đêm 19/12 tại Ankara. (Ảnh Sputnik)

Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng và 2 viên đạn được giấu dưới chậu rửa tại nhà bếp tại hiện trường. Theo nguồn tin, vợ quan chức này không có mặt tại thời điểm thi thể được tìm thấy.

Phía lực lượng chức năng hiện vẫn chưa xác định được đây là một vụ ám sát hay tự tử. Hiện, Điện Kremlin chưa lên tiếng xác nhận vụ việc.

Vụ việc được phát hiện chỉ vài tiếng sau khi Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ Andrei Karlov bị sát hại khi đang phát biểu tại một buổi triển lãm ảnh tại thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ.

Hung thủ được xác định là Mevlüt Mert Altintas, người từng làm việc trong lực lượng cảnh sát chống bạo động ở Ankara trong thời gian 2 năm rưỡi, và mới bị sa thải sau vụ đảo chính hồi tháng 7 vừa qua.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Express)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo