Quốc tế

Quân đội điều pháo binh tấn công phủ đầu Mặt trận Al-Nusra ở Hama

Pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá mạnh mẽ các cuộc di chuyển của Mặt trận Al-Nusra ở Nam Hama và tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố.

Fars News dẫn nguồn tin quân sự cho hay các đơn vị pháo binh và pháo binh của quân đội Syria ngày 24/4 đã tiến hành một cuộc tấn công phủ đầu vào vị trí của phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn được gọi là Fatah al-Sham Front) ở Nam Hama.

Quân đội điều pháo binh tấn công phủ đầu Mặt trận Al-Nusra ở Hama.

Tin tình báo của Syria cho biết các tay súng đang chuẩn bị thực hiện cuộc đột kích căn cứ lực lượng chính phủ gần ngôi làng al-Zareh và nhà máy nhiệt điện ở Hirbnafsa. Lực lượng chính phủ Syria đã tiêu diệt được hàng chục tay súng khủng bố và phá hủy trang thiết bị quân sự của phiến quân dưới hỏa lực mạnh của quân đội. 

Cùng ngày, quân đội Syria đã tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với các tay súng khủng bố ở quận al-Qaboun và giành thắng lợi khi đẩy lùi phiến quân ra khỏi 40 khu dân cư ở Damascus.

Một đường hầm gần công ty điện lực ở al-Qaboun và đường hầm có tên là Rahma - con đường được phiến quân sử dụng để di chuyển giữa al-Qaboun và các vùng khác ở Đông Ghouta cũng đã được binh sĩ quân đội giành quyền kiểm soát.

Nên đọc


Trung Hiếu (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo