Quốc tế

Quân đội Myanmar phát hiện 3 thi thể vụ máy bay rơi ở biển Andaman

(DNVN) - Quân đội Myanmar thông báo vừa tìm thấy thi thể những nạn nhân đầu tiên trong vụ máy bay quân sự chở hơn 100 người bị mất tích trên biển Andaman.

Người phát ngôn bộ phận thông tin của quân đội Myanmar cho biết xác máy bay quân sự cùng 3 thi thể, bao gồm 2 người lớn và 1 trẻ em đã được tìm thấy tại khu vực ngoài khơi thị trấn bờ biển phía nam Launglon lúc 8h25' sáng 8/6 (theo giờ địa phương).

“Chúng tôi đã tìm thấy máy bay và một số thi thể nạn nhân vào sáng nay lúc 8h25' (giờ địa phương, tức 8h55' giờ Việt Nam), phát ngôn viên của đội truyền thông quân đội Myanmar cho hay.

Quân đội Myanmar tìm thấy mảnh vỡ của xác máy bay rơi ở biển Andaman.

Tàu hải quân cũng tìm thấy một bánh máy bay được cho là từ chiến máy bay không vận Y-8 bị mất tích. Báo cáo mới nhất của quân đội cũng khẳng định trong số hành khách có đến 15 trẻ em, đồng thời xác nhận phi công là người rất dày dạn kinh nghiệm.

Chiếc máy bay dòng Thiểm Tây Y-8 của Không quân Myanmar đi từ thị trấn bờ biển Myeik đế đến thành phố lớn nhất của Myanmar là Yangoon đã mất tích vào tối 7/6, chở theo 122 hành khách bao gồm 108 binh lính, thành viên gia đình và 14 thành viên phi hành đoàn

Bộ trưởng phụ trách các vấn đề phúc lợi xã hội và giảm nhẹ khủng hoảng Myanmar Win Myat Aye sáng sớm nay cho biết, các quan chức địa phương đang phối hợp với quan đội để tìm kiếm chiếc máy bay này.

Theo đó, 5 tàu hải quân, 5 máy bay quân sự và 2 trực thăng hôm nay đã được huy động để tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.

Nên đọc


Trung Hiếu (theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo