Quốc tế

Quân đội Nga giúp khôi phục điện, nước cho người dân Syria

Với sự hỗ trợ của Trung tâm Nga, người dân Syria đã được khôi phục lại việc cấp điện, cấp nước tại làng tỉnh Al-Mushrif của Damascus.

Thợ điện người Syria Yahya Annuh nói với phóng viên rằng, với sự hỗ trợ của Trung tâm Nga về vấn đề hòa giải của các bên tham chiến ở Cộng hòa Ả rập Syria, người dân đã được khôi phục lại việc cấp điện, cấp nước tại làng tỉnh Al-Mushrif của Damascus.

Quân đội Nga giúp khôi phục điện, nước cho người dân Syria.

"Với sự hỗ trợ của quân đội Nga, 50 km đường dây điện đã được phục hồi về đến làng. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là khôi phục lại mạng lưới điện trên địa bàn xung quanh, bắt đầu với trường học, bệnh viện, và sau đó phục vụ ánh sáng trong nhà dân", ông cho biết rõ hơn.

Khi phải rời làng, chiến binh đã phá huỷ trạm phân phối nước. Để khôi phục lại, bộ phận dịch vụ  của nhà máy xử lý nước phải khắc phục sữa chữa từng phần của đường ống  với chiều dài 4 km từ giếng duy nhất ở khu vực này, kỹ sư Mohammed Azzouz nói với phóng viên.

Nhóm quân nhân Nga điều phối quá trình khôi phục cơ sở hạ tầng của các vùng đã được giải phóng theo yêu cầu của chính quyền địa phương.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo