Quốc tế

Quân đội Nga phát hiện tội ác ghê rợn tại Aleppo, Syria

(DNVN)-Theo Bộ Quốc phòng Nga, một số hố chôn tập thể đã được phát hiện tại phía Đông thành phố Aleppo của Syria - nơi vừa được giải phóng khỏi tay phiến quân.

Hãng tin TASS dẫn lời phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov, cho biết Moscow đã phát hiện một số hố chôn người tập thể tại phía Đông thành phố Aleppo của Syria nơi vừa được giải phóng khỏi tay phiến quân vào ngày 22/12 mới đây.

Viết chú thích ảnh ở đây.

"Những hố chôn hàng chục người Syria đã bị tra tấn dã man trước khi chết, nhiều thi thể thiếu các bộ phận cơ thể và phần lớn bị bắn vào đầu", Thiếu tướng Igor Konashenkov chia sẻ. 

Phát ngôn viên này cho biết thêm, Nga đều có bằng chứng về tất cả những tội ác quân sự do khủng bố tiến hành tại Aleppo, Syria và Moscow sẽ công bố công khai. 

"Mọi thứ đang được ghi chép cẩn thận, trong đó có tội ác quân sự của khủng bố, và sẽ được công bố công khai để những nhà bảo trợ phương Tây nhận thức rõ trách nhiệm của họ", Thiếu tướng Konashenkov cho biết. 

Cũng theo phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, các kho đạn lớn đủ dùng cho vài lữ đoàn bộ binh được tìm thấy tại phía Đông Aleppo sau khi thành phố này được giải phóng khỏi tay phiến quân. 

Nên đọc

 

NM (Theo Tass)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo