Quốc tế

Quân đội Syria bẻ gãy cuộc tấn công của khủng bố ở Nam Aleppo

(DNVN)-Quân đội Syria đã bẻ gãy cuộc tấn công của phiến quân khủng bố nhằm vào các vị trí quân sự của chính phủ tại Nam Aleppo.

Theo hãng tin FNA, lực lượng khủng bố đã tấn công các vị trí quân sự của quân đội Syria từ phía khu vực al-Qiqan tới các vị trí quân sự ở Assan và Ain Assan ở Nam Aleppo.

Quân đội Syria đã tiêu diệt 10 tay súng khủng bố, phá hủy các phương tiện quân sự của chúng trong cuộc chiến kéo dài 4 giờ đồng hồ. 

Quân đội Syria bẻ gãy cuộc tấn công của khủng bố ở Nam Aleppo

Trong diễn biến liên quan, hôm 19/6, quân đội Syria đã tiếp tục tấn công tuyến phòng thủ của IS ở phía Đông và Đông Nam Aleppo, nỗ lực tiến công về phía khu vực Ithriya ở phía Đông Bắc Hama nhằm tăng cường an ninh của tỉnh Aleppo.

Binh lính Syria đã bắt đầu các cuộc chiến chống IS tại những khu vực gần làng Bu Qazal và Anizeh thuộc phía Nam thị trấn mới giải phóng Maskana ở Đông Aleppo và nỗ lực đẩy lùi IS ra khỏi khu vực này. 

Một nguồn tin quân sự cho rằng, quân chính phủ có ý định khôi phục an ninh đầy đủ cho Aleppo, đồng thời cho biết cùng với chiến lược này, binh lính Syria đã tiến công chống lại IS tại phía Tây Nam Maskana về phía khu vực Ithriya.

Trong khi đó, các nguồn tin chiến trường thông báo, chiến cơ Nga và Syria đã tiến hành các cuộc không kích chung nhằm vào vị trí của IS ở Bắc Hama, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Quân đội Syria cũng đã nhắm vào nơi tập trung và IS dọc đường ống dẫn đầu và khu vực Abu Habilat tại Đông Hama.

 

Các nguồn tin chiến trường tại Đông Bắc Syria thông báo hôm 17/6 rằng, quân chính phủ đã sẵn sàng tiếp tục chiến dịch chống IS tại Tây Raqqa để khôi phục an ninh bền vững cho tỉnh Aleppo.

Nên đọc


NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo