Quốc tế

Quân đội Syria cắt đứt đường nối Đông - Tây Dara'a của khủng bố

(DNVN)-Quân đội Syria đã nối lại chiến dịch quân sự chống lại các nhóm khủng bố ở Dara'a và đã giành thắng lợi đáng kể khi cắt đứt đường nối giữa phiến quân ở các khu vực phía Đông và Tây của thành phố này.

Việc nối lại chiến dịch quân sự của quân đội Syria diễn ra sau khi lệnh ngừng bắn tại thị trấn này kết thúc và chính phủ Damascus cùng các đại diện của các nhóm khủng bố không đạt được thỏa thuận. 

Quân đội Syria cắt đứt đường nối Đông - Tây Dara'a của khủng bố

Binh lính Syria đã nỗ lực giành quyền kiểm soát tiểu đoàn phòng không của Tal al-Sailieh sau khi đụng độ dữ dội với các nhóm khủng bố ở Tây Dara'a Balad.

Binh lính Syria cũng đã nỗ lực chiếm giữ một tuyến đường quân sự ở phía Tây khu vực hải quân và cắt đứt phía Đông và Tây Dara'a. 
Lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria với sự yểm trợ của không quân quốc gia cũng đã bắn phá các vị trí quân sự tại Tariq al-Assad và trại al-Makhim. 

Không quân Nga đã tiến hành một số cuộc oanh kích nhằm vào vị trí của phiến quân ở Dara'a, tấn công các pháo đài của khủng bố tại quận Dara'a Al-Balad và Tariq Al-Sad.

Diễn biến trên diễn ra khi một chỉ huy chiến trường của khủng bố mang tên Bashar Nazal al-Mosalemeh bị tiêu diệt tại quận al-Monshiyeh thuộc Dara'a al-Balad.

Theo các báo cáo, binh lính Syria đã cắt đứt tuyến tiếp tế của khủng bố IS tới thành phố Dara'a từ tất cả các lãnh thổ do phiến quân nắm giữ ở phía Tây cao tốc Dara'a-Damascus. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo