Quốc tế

Quân đội Syria cày nát pháo đài IS ở Dara'a và Quneitra

(DNVN)-Các đơn vị quân đội Syria đã tấn công pháo đài IS tại phía Tây Nam tỉnh Dara'a và Quneitra, chiếm giữ một thị trấn nhỏ nhưng quan trọng trong ngày 25/7.

Quân đội Syria, với sự yểm trợ của của các đơn vị pháo binh và không quân, đã đụng độ dữ dội với phiến quân IS gần khu vực biên giới với Cao nguyên Golan tại Quneitra và kiểm soát thị trấn al-Basah Sharqi.

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh khác đã bắn phá một số vị trí của khủng bố gần thị trấn Tasil và Tal al-Jomou'a thuộc Hawz Yarmouk, phá hủy một số căn cứ, phương tiện cùng số lượng lớn thiết bị quân sự, đồng thời tiêu diệt một loạt tay súng khủng bố. 

Quân đội Syria cày nát pháo đài IS ở Dara'a và Quneitra.

Hôm 24/7, lực lượng quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với những tay súng khủng bố còn lại ở Dara'a và Quneitra, qua đó chiếm giữ một loạt làng mạc và thị trấn al-Mahir, Rasm al-Hassan, Heiran Shamali, Heiran Janoubi, Rasm al-Ezra'eil, Rasm al-Bonyan, Rasm Ra'aroureh, Abu Qali'eh, Abu Tineh, al-Ma'alaqeh, al-Jabileh, al-Modawareh và Abu al-Khashan.

Các đơn vị khác của quân chính phủ đã nỗ lực giải phóng al-Bakar, al-Bakar Sharqi, Um al-Lowqas, al-Mahyoubeh và al-Mashideh.

Phiến quân khủng bố đã chịu thương vong nặng nề trong các cuộc tấn công trên. Trong khi đó, những tay súng còn lại buộc phải rút khỏi chiến trường tới những khu vực khác. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo