Quốc tế

Quân đội Syria chặn đứng cuộc tấn công của khủng bố ở Quneitra

(DNVN)-Quân đội Syria đã phát động một cuộc tấn công dữ dội nhằm vào một nhóm khủng bố có ý định nhắm vào các vị trí của quân chính phủ gần thị trấn Jaba từ hướng thị trấn Masahereh ở phía Bắc tỉnh Quneitra.

Một số tay súng khủng bố đã thiệt mạng trong cuộc tấn công phòng ngừa của quân đội Syria trong khi hàng chục tên khác bị thương. Những tay súng phiến quân còn lại đã rút khỏi vị trí của chúng. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga dọa kiện Mỹ ra tòa, tìm ra thủ phạm trong vụ đánh bom kép ở Afghanistan

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá vị trí của khủng bố quanh làng Ufanieh và đường Tal al-Hamrieh ở phía Nam thị trấn Hazar thuộc phía Bắc Quneitra, gây tổn thất lớn cả về người và của cho phiến quân khủng bố. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga cảnh báo Anh vụ cựu điệp viên Skripal, Mỹ - Hàn - Triều sắp tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh

Quân đội Syria chặn đứng cuộc tấn công của khủng bố ở Quneitra

Trong diễn biến liên quan, tuần trước, quân đội Syria đã khiến phiến quân hứng chịu nhiều thương vong tại Quneitra sau khi họ phát động cuộc tấn công nhằm vào khu dân cư và một bệnh viện tại khu vực này. Cuộc tấn công này khiến 10 dân thường bị thương. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga quyết ngăn Mỹ và đồng minh tiếp tục đụng chạm tới Syria, Tổng thống Trump thận trọng về cam kết thượng đỉnh liên Triều

Các nguồn tin chiến trường cho hay, khủng bố đồn trú ở khu vực Jabata al-Khasahb đã nhắn vào quận al-Khodami và một số ngôi nhà tại thị trấn al-Ba'as và Shahid Mamdouh Abaze bằng 17 quả rocket. Cuộc tấn công làm 12 dân thường,trong đó có trẻ em và phụ nữ cùng 2 nhân viên y tế, bị thương.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Trong khi đó, quân đội Syria đã trả đũa bằng việc nhắm vào các vị trí của khủng bố tại những khu vực xung quanh làng Ufanieh, phía Tây Khan Arnabeh ở Quneitra, gây tổn thất lớn cho phiến quân. 

 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo