Quốc tế

Quân đội Syria chặn đứng cuộc tấn công liên hoàn của khủng bố ở Dara'a

Quân đội Syria tiêu diệt hàng loạt các tay súng Mặt trận của Al-Nusra (còn được gọi là Fatah al-Sham Front) tại thành phố Dara'a sau các cuộc đụng độ liên tiếp.

Fars News ngày 6/4 đưa tin, quân đội Syria đã chặn đứng các cuộc tấn công của phiến quân Mặt trận Al-Nusra nhằm phá vỡ các vị trí của các lực lượng chính phủ tại các khu phố ở Dara'a.

Quân đội Syria chặn đứng cuộc tấn công liên hoàn của khủng bố ở Dara'a.

Trung tâm chỉ huy ở phía Đông của cơ quan hải quan cũ, căn cứ ở phía Đông nhà tù al-Karak và quận Tariq al-Assad của Mặt trận Al-Nusra đã bị phá hủy trong các cuộc tấn công của quân đội Syria. Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội chính phủ cũng nã đạn vào các căn cứ bí mật nuôi phiến quân ở phía Bắc của khu vực Ba'ar al-Shayah ở Dara'a

Nguồn tin quân sự cho biết, ít nhất 20 tay súng Mặt trận Al-Nusra bao gồm cả chỉ huy đã bị tiêu diệt, 2 chiếc xe tăng bị phá hủy ở phía nam của quảng trường al-Masri và một xe quân sự trang bị súng máy của khủng bố cũng bị phá hủy ở phía tây thành phố.

Trước đó, các báo cáo liên quan cho biết một chỉ huy cấp cao với biệt danh là "vua xe tăng" của Mặt trận Al-Nusra đã bị giết trong các cuộc đụng độ khốc liệt với các đơn vị quân đội Syria trong khu phố al-Abbasiyeh ở vùng al-Abbasiyeh của thành phố Dara'a.

Các đơn vị pháo binh cũng nhắm mục tiêu đến các trung tâm tập trung của các tay khủng bố Al-Nusra ở quận Dara'a al-Balad, khu phố Tariq al-Saad và phía bắc đường vòng Karak.

 

 

Nên đọc

 

 

Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo