Quốc tế

Quân đội Syria chiếm 3 thị trấn chiến lược ở Đông Aleppo, IS ồ ạt rút lui

(DNVN)-Quân đội Syria tiếp tục tấn công vào các vị trí của IS ở Đông Aleppo và chiếm giữ 3 thị trấn chiến lược tại khu vực này.

FNA đưa tin, hookm 27/02, quân đội Syria tiếp tục tấn công vào các vị trí của IS ở Đông Aleppo và chiếm giữ 3 thị trấn nhỏ nhưng chiến lược tại khu vực này. 

Lực lượng vũ trang Syria tiếp tục đụng độ ác liệt với IS tại Đông Aleppo và nỗ lực giành quyền kiểm soát các thị trấn Jubb al-Homam, Jubb al-Sultan và al-Za'aroureh.

Quân đội Syria chiếm 3 thị trấn chiến lược ở Đông Aleppo, IS ồ ạt rút lui.

Trong khi đó, các đơn vị quân đội đã chiếm các tuyến phòng thủ của IS và mở đường vào ngôi làng Fikheh al-Saqireh ở Đông Aleppo. 

Cuộc giao tranh dữ dội giữa IS và quân đội hiện đang diễn ra tại Fikheh al-Saqireh sau khi IS hứng chịu một loạt thương vong sau các cuộc tấn công của quân chính phủ.

Các báo cáo trước đó cho hay, quân đội Syria đã có cuộc đụng độ ác liệt với IS ở phía Bắc thị trấn Qasr al-Brij và nỗ lực đẩy lùi IS ra khỏi các thị trấn Nabateh al-Saqireh và Nabateh al-Kabireh.

Một nguồn tin chiến trường tiết lộ, quân đội Syria đã bắt đầu tấn công vào các vị trí của IS từ thị trấn Masriheh và Qasr al-Brij, và từ đó họ có thể nhắm tới các tuyến phòng thủ của khủng bố và chiếm giữ Nabateh al-Saqireh cùng Nabateh al-Kabireh.

Nguồn tin cho biết thêm, quân chính phủ chuẩn bị tiếp tục chiến dịch của họ và giải phóng các thị trấn Khirbet al-Zib, Ji'eh, al-Lawa, Jubb al-Sultan, Jubb al-Homam, Sakeriyeh al-Saqireh, Tafriheh al-Saqireh và Tafriheh al-Kabireh.

 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo