Quốc tế

Quân đội Syria chiếm đường hầm của khủng bố ở Damascus

Quân đội Syria đã tiếp tục các chiến dịch quân sự ở Đông Damascus và giành lại quyền kiểm soát một đường hầm ở Barzeh mà khủng bố sử dụng để vận chuyển vũ khí và đạn dược.

Theo hãng tin Fars, với việc tiếp tục chiến dịch quân sự ở Đông Damascus vào ngày 11/4, quân đội Syria đã tái chiếm một đường hầm ở Barzeh vốn được khủng bố sử dụng để vận chuyển vũ khí và đạn dược. 

Quân đội Syria chiếm đường hầm của khủng bố ở Damascus.

Cụ thể, binh lính Syria đã đụng độ với các tay súng khủng bố tại một số khu vực gần Barzeh và đường al-Hefaz tại quận Tishreen.
Cùng với cuộc đụng độ này, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã nhắm tới các khu vực tương tự, tiêu diệt một số tay súng phiến quân. 

Binh lính Syria đã tái chiếm một đường hầm thuộc về phiến quân khủng bố tại đường al-Hefaz - vốn được sử dụng để vận chuyển vũ khí và đạn dược. 

Trong khi đó, các chiến đấu cơ Syria nã đạn pháo vào nhiều vị trí của phiến quân ở Douma. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 10/4, quân đội Syria tiếp tục đụng độ với khủng bố ở Đông Ghouta và nỗ lực giành lại quyền kiểm soát một số vị trí của lực lượng này. 

Quân đội Syria đã tiến hành một cuộc tấn công bất ngờ vào một số căn cứ của khủng bố ở Đông Damascus và giành thắng lợi trước khủng bố ở Hawsh al-Zawahera. 

 

Quân chính phủ đã giành quyền kiểm soát hoàn toàn trường học Hawsh al-Zawahera và một số tòa nhà khác, trong đó có 6 biệt thự. 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo