Quốc tế

Quân đội Syria chiếm kho tên lửa "khủng" của khủng bố ở Damascus

Quân đội Syria đã chiếm giữ một kho tên lửa lớn của nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra trong khi họ tiến vào các khu vực đã giành quyền kiểm soát ở phía Đông Bắc thủ đô Damascus trong những ngày gần đây.

Theo hãng tin Fars, hôm 07/3, một kho tên lửa lớn của Mặt trận Al-Nusra đã được phát hiện trong chiến dịch rà phá bom mìn của quân chính phủ tại các nông trường ở al-Qaboun.

Quân đội Syria chiếm kho tên lửa "khủng" của khủng bố ở Damascus. (Ảnh Fars)

Trong khi đó, các nguồn tin chiến trường cho hay, các cuộc đụng độ ác liệt đang diễn ra giữa quân chính phủ và các tay súng khủng bố Al-Nusra gần al-Qaboun.

Các nguồn tin cho hay, Không quân Syria đã tiến hành một số cuộc oanh kích vào các vị trí của Al-Nusra tại al-Qaboun, Arbin, Harasta và Hawsh al-Ashari.  

Cùng ngày, nhật báo al-Watan tiếng Ả Rập đưa tin, quân đội Syria đã tiếp tục giành thắng lợi trước khủng bố tại al-Qaboun, Tishrin và Barzeh, bao vây các tay súng khủng bố al-Nusra vốn đang bị mắc kẹt ở al-Qaboun.

Tờ Al-Watan cho biết thêm, quân đội đã hoàn tất chiến dịch bao vây al-Qaboun sau khi giành quyền kiểm soát 1 trường lái xe, toàn bộ khu vực al-Hankarat và một phần sân vận động thể thao al-Mohaba. 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo