Quốc tế

Quân đội Syria chiếm lại pháo đài quan trọng nhất của Al-Nusra ở Hama

Quân đội Syria tiếp tục tấn công Mặt trận Al-Nusra (Fatah al-Sham Front) ở Bắc Hama, và giành lại quyền kiểm soát thị trấn chiến lược Taybat al-Imam ở Hama.

Nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng quân đội Syria đã đánh mạnh vào các vị trí của khủng bố ở phía Nam và phía Đông của thị trấn Taybat al-Imam và khu vực gần thị trấn Halfaya và chiếm lại quyền kiểm soát thị trấn chiến lược Taybat al-Imam sau khi tiêu diệt hàng chục tên khủng bố.

Quân đội Syria chiếm lại pháo đài quan trọng nhất của Al-Nusra ở Hama.

Cùng với hoạt động của quân đội, các đơn vị tên lửa và pháo binh của chính phủ nhắm mục tiêu vào căn cứ của những kẻ khủng bố ở al-Masaseneh, al-Buwaizeh Ma'arkabeh, al-Lahaya và Mourek khiến phiến quân khốn đốn.

Các chiến đấu cơ của Nga và Syria đã tiến hành một số chiến dịch oanh kích vào căn cứ của phiến quân Al-Nusra tại một số ngôi làng và thị trấn thuộc phía Bắc Hama, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy nhiều vũ khí và thiết bị của phiến quân. 

Trong một phát triển liên quan vào ngày 19/4, quân đội Syria đã có cuộc đụng độ khốc liệt với Mặt trận của Al-Nusra sau khi quân khủng bố đột nhập vào nơi ở của al-Omaliyeh và một số căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ gần nhà máy điện al-Zareh từ hướng phía Đông của làng Hirbnafsa và phía Nam nhà máy điện.

Lực lượng quân đội chính phủ Syria đã đẩy lùi các cuộc tấn công của khủng bố, tiêu diệt hàng chục tay súng và phá hủy thiết bị quân sự của chúng. Các phiến quân sống sót đã tháo chạy về phía Hirbnafsa.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo