Quốc tế

Quân đội Syria chiếm pháo đài cuối cùng ở Aleppo, IS chạy tán loạn

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch quân sự sau khi chiếm pháo đài cuối cùng của IS tại Đông Aleppo khiến phiến quân này chạy tán loạn.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch quân sự sau khi chiếm pháo đài cuối cùng của IS tại Đông Aleppo và triển khai binh lính ở Raqqa, đồng thời phát động một cuộc tấn công ác liệt vào vị trí của khủng bố trên đường Raqqa-Aleppo.

Quân đội Syria chiếm pháo đài cuối cùng ở Aleppo, IS chạy tán loạn

Binh lính Syria có thể tiến công và giành lại quyền kiểm soát một số thị trấn và làng mạc sau khi tiến vào tỉnh Raqqa, đẩy lùi IS ra khỏi một số thị trấn và làng mạc khác ở Tây Raqqa.

Một nguồn tin quân sự cho hay, binh lính Syria cũng đã nỗ lực tái chiếm trên 15 thị trấn và ngôi làng ở Tây Raqqa, tiêu diệt trên 25 tay súng phiến quân và làm bị thương hàng chục tên khác.

Hôm 10/6, các nguồn tin chiến trường tại Đông Bắc Syria thông báo rằng, quân chính phủ hiện đã sẵn sàng tiếp tục chiến dịch chống IS ở Tây Raqqa để khôi phục an ninh cho tỉnh Aleppo.

Nguồn itn nhấn mạnh rằng, chiến dịch của quân đội Syria nhằm mở rộng khu vực tiến công và bao vây IS tại những khu vực khác do khủng bố nắm giữ ở Đông Nam Aleppo.

Nên đọc

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo