Quốc tế

Quân đội Syria chiếm pháo đài lớn nhất của phiến quân ở Bắc Hama

Quân đội Syria tấn công tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra tại thị trấn Halfaya và kiểm soát toàn bộ thị trấn - pháo đài lớn nhất của nhóm khủng bố ở Bắc Hama.

Fars News dẫn nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria sau nhiều giờ chiến đấu với phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) đã giành lại quyền kiểm soát thị trấn Halfaya - pháo đài lớn nhất của nhóm khủng bố ở Bắc Hama.

Quân đội Syria chiếm pháo đài lớn nhất của phiến quân ở Bắc Hama.

Phiến quân Al-Nusra phải chịu thương vong nặng nề, phần lớn các phương tiện và thiết bị quân sự cũng bị phá hủy. Ngoài ra, lực lượng chính phủ cũng đã chiếm lại các khu vực Hajez al-Kafr, Jubb Abu Ma'arouf và al-Wibdeh ở Bắc Hama.

Trước đó, lực lượng quân đội Syria đã tấn công vào các thành trì của phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở phía Tây Nam của thị trấn Taybat al-Imam và nắm quyền kiểm soát hai ngôi làng chiến lược Zour al-Wabadi và Zour al-Naseriyeh.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria cũng đồng loạt nã đạn vào vị trí Al-Nusra tại nhiều ngôi làng như Alboyzeh, Halfaya, Ma'arkabeh, al-Lahaya Sharqi và Qarbi và al-Latamina và phá hủy một số xe quân sự.

Trong khi đó, Ahrar al-Sham xác nhận rằng một trong những người chỉ huy của nhóm khủng bố, tên là Shahoud Abu Ali đã bị giết tại thị trấn Taybat al-Imam.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo