Quốc tế

Quân đội Syria chính thức "đánh lớn" vào Dara'a

Quân đội Syria tiếp tục chiến dịch quân sự chống lại các tay súng Mặt trận al-Nusra tại tỉnh Dara'a, và tái chiếm nhiều quận và các khu nhà ở từ tay khủng bố ở Dara'a al-Balad.

Quân chính phủ Syria đã chính thức thực hiện chiến dịch "đánh lớn" vào các vị trí quân của Mặt trận al-Nusra ở Dara'a al-Balad và giành quyền kiểm soát al-Kurk, al-Abasiyeh và khu vực Tây Bắc nhà thờ Balal Habashi ở Dara'a, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy nhiều thiết bị quân sự và đạn dược của lực lượng này. 

Quân đội Syria chính thức đánh lớn vào Dara'a. (Ảnh Fars)

Quân đội Syria cũng đã tái chiếm thành công một số khu dân cư ở Dara'a al-Balad.

Ngoài ra, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với một nhóm khủng bố vốn đã tấn công các khu vực ở Tây Bắc nhà thờ lớn Balal Habashi ở Dara'a al-Balad và đánh bại chúng. 

Trong khi đó, các đơn vị quân đội Syria phát động các cuộc tấn công dữ dội vào các vị trí của Mặt trận al-Nusra ở Tal Matouq Saqir, xung quanh quảng trường al-Masri, phía Nam trường học al-Yarmouk cùng một số địa điểm khác. 

Trong diễn biến liên quan, trước đó, hôm 07/3, binh lính Syria đã giao tranh ác liệt với các tay súng khủng bố của Mặt trận al-Nusra ở phía Nam thành phố Dara'a, chiếm giữ một số khu dân cư ở thành phố này. 

Quân đội Syria đã bắt đầu giai đoạn chiến đấu mới chống lại Mặt trận al-Nusra ở Dara'a al-Balad và giành quyền kiểm soát một số khu dân cư. 

 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo