Quốc tế

Quân đội Syria "chọc thủng" căn cứ Al-Nusra ở Damascus, khủng bố hoảng loạn

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục tấn công vào Mặt trận của Al-Nusra ở Tây Nam và Đông Nam Damascus, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Báo cáo quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân Mặt trận Al-Nusra ở đồi Bắc Marwan thuộc làng al-Maqrouseh, phía Tây Nam thủ đô Damascus, Syria.

Quân đội Syria "chọc thủng" căn cứ Al-Nusra ở Damascus, khủng bố hoảng loạn.

Trong khi đó, máy bay chiến đấu đã nhiều lần xuất kích tấn công các vị trí của những kẻ khủng bố ở khu vực Rajm al-Sarikhi, phía Đông Ba'ar al-Qasab, giết chết và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố.

Trước đó, không quân Syria cũng đã dội bom vào nhiều căn cứ của Mặt trận Al-Nusra ở quận Jorbar được khủng bố sử dụng để trú ẩn nhằm tìm cơ hội tấn công vị trí của quân đội và các khu dân cư ở Damascus.

Trước đó, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với các tay súng khủng bố ở Đông Ghouta và chiếm giữ thị trấn Hawsh al-Dawahra. Sau khi giành quyền kiểm soát Hawsh al-Dawahra, binh lính Syria đã tấn công tuyến phòng thủ của khủng bố ở phía Tây các nông trường của thị trấn mới được giải phóng al-Bakiyeh-Duoma, kiểm soát 9 nông trường.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo