Quốc tế

Quân đội Syria chọc thủng tuyến phòng thủ của khủng bố ở Aleppo

Truyền thông Ả Rập đưa tin, binh lính Syria đã đụng độ ác liệt với các tay súng được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn tại Bắc Aleppo sau khi phiến quân này dội hỏa lực vào căn cứ của quân chính phủ.

Tờ Hawar đưa tin, phiến quân vốn được quân đội Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn đã dội hỏa lực vào căn cứ của quân chính phủ tại khu vực al-Tamoureh thuộc phía Bắc Aleppo. Động thái này đã vấp phải sự trả đũa quyết liệt của binh lính Syria. 

Quân đội Syria chọc thủng tuyến phòng thủ sau khi Al-Nusra dội hỏa lực ở Aleppo. 

Cũng theo tờ Hawar, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của khủng bố tại dãy núi Anadan tại phía Bắc Aleppo cùng với các cuộc đụng độ với phiến quân được Ankara hậu thuẫn.

Trong khi đó, các cuộc giao tranh dữ dội cũng đã nổ ra giữa quân đội Syriakhủng bố tại nhiều khu vực ở quận al-Zahara thuộc phía Tây Bắc ngoại ô thành phố Aleppo. 

Theo nguồn tin địa phương, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria cũng đã nhắm vào một số khu định cư ở Babeidh và Kafr Seen thuộc Bắc Aleppo.

Nguồn tin cho biết thêm, các chiến đấu cơ Nga oanh tạc trung tâm tập trung của khủng bố tại hai ngôi làng Haraytan, Hayan và thị trấn Anadan ở Bắc Aleppo, gây thương vong lớn cho lực lượng khủng bố. 

Trước đó, hôm 21/4, quân đội Syria đã tiếp tục giành thắng lợi trước Mặt trận Al-Nusra tại nhiều khu vực quanh thị trấn Anadan, chiếm giữ một quả đồi. 

 

Cụ thể, quân chính phủ Syria đã đụng độ ác liệt với Al-Nusra ở Bắc Aleppo và nỗ lực giành lại quyền kiểm soát quả đồi Al-Mo'askar - nơi nhìn thẳng ra thị trấn Anadan. Phiến quân Al-Nusra chịu nhiều tổn thất trong cuộc tấn công này. 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo