Quốc tế

Quân đội Syria chọc tuyến phòng thủ Damascus, đánh bật khủng bố khỏi một loạt tòa nhà

Quân đội Syria tiếp tục tấn công ác liệt các tuyến phòng thủ của khủng bố ở Đông Ghouta và nỗ lực giành quyền kiểm soát một số vị trí, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân.

Theo hãng tin Fars, quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với phiến quân khủng bố trong vài giờ đồng hồ tại những khu vực bao quanh nhà máy điện ở phía Đông al-Qaboun và đẩy lùi phiến quân khỏi một loạt tòa nhà. 

Quân đội Syria chọc tuyến phòng thủ Damascus, đánh bật khủng bố khỏi một loạt tòa nhà.

Trong khi đó, các đơn vị quân đội đã đụng độ dữ dội với khủng bố ở Đông Bắc quận al-Qaboun, trong khi đó lực lượng pháo binh nã đạn pháo vào các trung tâm tập trung của khủng bố tại cùng khu vực. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 27/4, binh lính Syria đã giành lại quyền kiểm soát những khu vực rộng lớn ở phía Nam al-Qaboun thuộc Đông Damascus sau các cuộc đụng độ ác liệt với phiến quân Mặt trận al-Nusra.

Một nguồn tin quân sự tiết lộ, binh lính đã tiêu diệt và làm bị thương một số tay súng khủng bố, đồng thời bắt giữ hai tay súng Al-Nusra.

Lưu ý rằng, khủng bố hoảng loạn trước đà tiến công nhanh chóng của quân chính phủ, ông cho biết lực lượng khủng bố đã yêu cầu đồng bọn tại những khu vực khác điều thêm quân và tiếp tế lương thực để tiếp tục giao tranh.

Nguồn tin cho hay, các tay súng khủng bố cũng đã rút lui khỏi các khu dân cư tại khu vực chiến trường này. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo