Quốc tế

Quân đội Syria đánh mạnh ở Damascus, Al-Nusra sắp sụp đổ

(DNVN)-Lực lượng pháo binh và tên lửa Syria đã bắn phá ác liệt vào vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở Đông Ghouta khiến phiến quân này bên bờ vực sụp đổ.

Theo hãng tin FNA, đơn vị tên lửa và pháo binh Syria đã dội hỏa lực mạnh vào vị trí của khủng bố Al-Nusra ở khu vực Jobar, gây tổn thất lớn cho phiến quân này. 

Trong khi đó, thành trì của Al-Nusra dọc tuyến đường tới quận Arfeh ở Jobar hiện đang bị lực lượng tên lửa và pháo binh dội hỏa lực mạnh. 

Quân đội Syria đánh mạnh ở Damascus, Al-Nusra sắp sụp đổ.

Hôm 31/07, quân đội Syria đã tái phát động chiến dịch chống Mặt trận Al-Nusra ở Đông Ghouta sau khi phiến quân Faylaq al-Rahman không đẩy lùi Al-Nusra ra khỏi khu vực này. 

Quân chính đã tiếp tục tấn công các vị trí của Al-Nusra và áp đặt quyền kiểm soát một số vị trí tại khu vực Jobar. 

Trong khi đó, đơn vị tên lửa và pháo binh Syria đã bắn phá các trung tâm của Al-Nusra tại Arfeh ở sâu bên trong khu vực Jobar, phá hủy trung tâm chỉ huy và kho vũ khí của khủng bố. 

Lực lượng này cũng đã nhắm vào IS dọc một con đường nối Jobar và Ein Terma tới các vị trí đằng sau tuyến phòng thủ của Al-Nusra.

Tại Ein Terma-Jobar-Zmelka và trạm xăn Sonbol, không quân Syria đã tiến hành oanh kích trung tâm tập trung của Al-Nusra, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo