Quốc tế

Quân đội Syria đánh mạnh vào Ein Tarma, khủng bố chống trả quyết liệt

(DNVN) - Quân đội Syria, được yểm trợ bởi các tiêm kích Syria đã tiếp tục tấn công khủng bố ở khu vực Ein Tarma, vùng ngoại ô phía đông của Damascus.

Lữ đoàn 105 của Quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát chợ Ein Tarma và các tòa nhà xung quanh sau cuộc chiến khốc liệt với những kẻ khủng bố Faylaq al-Rahman.

Quân đội Syria đánh mạnh vào Ein Tarma, khủng bố chống trả quyết liệt.

Trong khi đó, một đơn vị của Lữ đoàn 105, cùng với Quân Giải phóng Palestine (PLA) đã tấn công quận Taybeh của Jobar ở Tây Bắc Ein Tarma, dẫn đến một loạt vụ đụng độ nổ ra sáng 14/7. 

Một nguồn tin quân sự nói rằng quân đội Syria đã tiến bộ nhanh chóng trong khu vực, một số tay súng đã bị giết trong các cuộc đụng độ.

Các cuộc đụng độ khốc liệt vẫn đang tiếp diễn tại một số trục tại Đông Damascus khi quân đội Syria đang cố gắng giành chiến thắng trong khu vực quan trọng này.

Không quân Syria cũng tiến hành các cuộc không kích căn cứ chỉ huy và tuyến phòng thủ của những kẻ khủng bố ở khu vực xung quanh Jobar, Ein Terma và Zmelka, nơi có các kho vũ khí, phòng tác chiến, và hầu hết các chỉ huy và thành viên của Al-Nusra. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo