Quốc tế

Quân đội Syria đánh vào khu định cư ở Bắc Hama, diệt 300 tên khủng bố

Hơn 300 tên khủng bố bị tiêu diệt, hàng chục phương tiện và thiết bị quân sự bị phá hủy trong cuộc tấn công của quân đội Syria vào các khu định cư ở Bắc Hama.

Fars New đưa tin, tổng số hơn 300 tay súng khủng bố đã bị giết và nhiều phiến quân bị thương trong cuộc tấn công của quân đội Syria vào các khu định cư al-Masaseneh, Zour al-Hiseh và Zour al-Tibeh ở Bắc Hama.

Cuộc tấn công còn phá hủy 20 xe quân sự, 3 xe tăng và 2 kho vũ khí, đạn dược của những kẻ khủng bố.

Quân đội Syria đánh vào khu định cư ở Bắc Hama, diệt 300 tên khủng bố.

Nguồn tin ở địa phương cho biết, kể từ khi quân đội Syria đẩy mạnh chiến dịch tấn công chống khủng bố ở Bắc Hama, hàng nghìn tay súng thương vong cùng với đó là hàng chục ngôi làng và khu định cư được giải phóng. 

Tư lệnh cao cấp của nhóm Ajnad Al-Sham, Ali Ahmad Al-Abboud cũng được cho là đã bị tiêu diệt trong cuộc đụng độ với quân đội Syria ở Bắc Hama hôm 24/4.

Báo cáo trước đó nói rằng các lực lượng quân đội đã tấn công vị trí phiến quân Al-Nusra ở Bắc Hama và giành quyền kiểm soát vùng al-Zalaqiyat sau nhiều giờ chiến đấu không ngừng. Được biết, khu al-Zalaqiyat là pháo đài của phiến quân khủng bố nhằm mục tiêu vào căn cứ quân sự của chính phủ Syria.

Nguồn tin cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thắng lần này và cho biết thêm quân đội sẽ tiếp tục hoạt động trong tam giác al-Latamina, Kafr Zita, Morek để phục hồi an ninh hoàn toàn cho các lãnh thổ phía Bắc của Hama.

Nên đọc

 

 

Trung Hiếu (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo