Quốc tế

Quân đội Syria đẩy lùi cuộc tấn công của IS tại Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công dữ dội IS ở miền Đông Deir Ezzur và gây thương vong lớn cho lực lượng này.

Quân đội Syria đã tấn công dữ dội lực lượng IS tại thị trấn al-Sayal ở miền Đông Deir Ezzur và gây thương vong lớn cho lực lượng này.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: EU kích hoạt luật chống lại trừng phạt của Mỹ nhằm vào Iran, Trung Quốc thử nghiệm thành công “vũ khí hủy diệt” mới

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh của Quân đội đã chĩa ngòi vũ khí hạng nặng vào các vị trí và sự di chuyển của lực lượng khủng bố trong khu vực.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga "nóng mặt" vì Mỹ “la làng” bí mật về Syria, 82 người thiệt mạng trong trận động đất 7 độ Richter ở Indonesia

Quân đội Syria đẩy lùi cuộc tấn công của IS tại Deir Ezzur

Theo một báo cáo từ Lực lượng Phòng vệ Quốc gia Syria (NDF), IS đã cố gắng tiến vào các khu vực gần thị trấn Albu Kamal. Tuy nhiên, họ đã phải nếm chịu những thương vong và chấp nhận rút lui khỏi chiến trường.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga-Mỹ “khẩu chiến” vì Triều Tiên, Thủ tướng Đức “mất tích”

Hồi tháng trước, lực lượng quân chính phủ Syria cũng đã ngăn cản IS cố gắng tiến sau vào khu vực gần Đập Oweraz ở Đông Badiyeh và đẩy lùi các.cuộc tấn công khủng bố, gây ra những tổn thất lớn cho khủng bố.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa cũng giáng những đòn mạnh mẽ vào IS ở Đông Badiyeh, phá hủy một số xe quân sự và giết chết một số tay súng.

 

Nên đọc
Tân Gia (Theo Farsnews)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo