Quốc tế

Quân đội Syria đẩy mạnh tấn công Hama, 3.600 tay súng thương vong

Hơn 3.600 tên khủng bố, bao gồm một số chỉ huy cấp cao thương vong trong các cuộc tấn công của quân đội Syria ở Bắc Hama trong chưa đầy một tháng.

Cơ quan thông tấn nhà nước Syria dẫn các nguồn tin cho biết 2.308 kẻ khủng bố, bao gồm 14 tên trùm chỉ huy khủng bố  đã bị giết và 1.325 người khác bị thương trong các cuộc tấn công của quân đội Syria vào vị trí và phong trào của các nhóm khủng bố ở Bắc Hama.

Quân đội Syria đẩy mạnh tấn công Hama, 3.600 tay súng thương vong.

Thêm vào đó, lực lượng quân đội Syria cũng phá hủy 9 xe tăng, 4 chiếc BMP, 139 xe quân sự, 23 trạm chỉ huy và 3 kho đạn dược và thu giữ 1 xe tăng, 1 xe bọc thép, một số lượng lớn súng cối, súng máy và đạn dược. Các nguồn tin quân sự còn cho hay những tên khủng bố còn lại đã chạy trốn khỏi chiến trường.

Quân đội Syria cũng đã giải phóng 12 thành phố, làng mạc và một số ngọn đồi ở Bắc Hama sau khi họ tiến hành chiến dịch tấn công quy mô lớn bắt đầu vào ngày 23/3.

Đơn vị kỹ thuật cũng bắt đầu hoạt động rà phá bom mìn do những kẻ khủng bố để lại ở thị trấn chiến lược Souran. Quân đội sẽ tiếp tục hoạt động quy mô lớn đối với thị trấn Taybat al-Imam sau khi các phiến quân ở Souran chạy về phía thị trấn đó.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo