Quốc tế

Quân đội Syria điều pháo binh nã đạn căn cứ phiến quân ở Damascus

Quân đội Syria đã tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở ba huyện và khu vực khác nhau tại phía Đông Ghouta, tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố.

Ngày 9/4, lực lượng pháo binh và tên lửa của quân đội chính phủ Syria đã nã đạn vào các mục tiêu là trung tâm tập trung của phiến quân Mặt trận Al-Nusra ở quận al-Qaboun, quận Jobar và khu vực Ein Terma ở ngoại ô phía Đông Bắc Damascus.

Quân đội Syria điều pháo binh nã đạn căn cứ phiến quân ở Damascus.

Các nguồn tin địa phương cho biết các cuộc đụng độ dữ dội nổ ra giữa quân đội và khủng bố ở một số mặt trận ở al-Qaboun, trong khi các đơn vị pháo binh của quân đội đang nhắm tới các tuyến phòng thủ của phiến quân trong cùng một quận.

Ngoài ra, các nguồn tin ở miền nam Syria cho hay, quân đội Syria đã cắt đứt đường cung cấp phiến quân tiếp viện giữa các làng al-Hamidiyeh và Jabata al-Khashab ở Quneitra.

Trước đó, phiến quân Mặt trấn Al-Nusra triển khai vũ khí hạng nặng ở các làng al-Horiyeh và al-Hamidiyeh để tấn công vị trí của quân đội tại thị trấn al-Ba'ath và trong vùng lân cận của thị trấn Khan Arnabeh ở Quneitra nhưng sau đó đã bị quân đội Syria đẩy lùi. 

Quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân khủng bố ở phía Đông nông trường al-Reihan và nỗ lực giành quyền kiểm soát một vài vị trí chiến lược và mạng lưới đường hầm gần bệnh viện Bin Sina, siết chặt vòng vây quanh thành phố Douma.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo