Quốc tế

Quân đội Syria điều pháo binh, tên lửa tấn công căn cứ IS ở Deir Ezzur

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã bắn phá các tuyến phòng thủ của IS ở phía Nam thành phố Deir Ezzur, tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố.

Fars News ngày 21/4 dẫn nguồn tin quân sự cho hay lực lượng quân đội chính phủ Syria đã điều các đơn vị pháo binh và tên lửa tấn công các vị trí của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở các khu vực xung quanh căn cứ Trung đoàn số 137, căn cứ không quân Deir Ezzur và quận al-Maqaber.

Quân đội Syria điều pháo binh, tên lửa tấn công căn cứ IS ở Deir Ezzur.

Cuộc tấn công đã giết chết 8 tên khủng bố và phá hủy một căn cứ trang bị súng máy và một lượng lớn vú khí, đạn dược.

Trong khi đó, chiến đấu cơ của Syria đã liên tiếp không kích vào các trung tâm thu thập thông tin của IS gần căn cứ Tamin Brigade, vùng al-Ma'amel, khu vực al-Makbat và núi al-Thardah ở vùng nông thôn phía Nam của thành phố Deir Ezzur. Cuộc tấn công tiêu diệt hàng chục tay súng, phá hủy 2 xe tăng và 1 xe bọc thép của phiến quân.

Lực lượng chính phủ đã tấn công các trung tâm tập trung của IS gần ngã tư al-Tayem ở Tây Nam Deir Ezzur, thiêu rụi một vị trí mà những kẻ khủng bố sử dụng để thực hiện các vụ tấn công bằng bom liều lĩnh vào các vị trí của quân đội. 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo