Quốc tế

Quân đội Syria điều quân tới Dara'a, khủng bố sống trong sợ hãi

(DNVN)-Cảm giác sợ hãi chưa từng có trong tiền lệ đã bao trùm toàn bộ các khu vực do khủng bố nắm giữ ở Dara'a sau khi quân đội Syria điều số lượng lớn lính mới thành phố thuộc phía Nam quốc gia.

Nguồn tin liên kết với các nhóm khủng bố cho biết, việc quân đội Syria điều thêm nhiều lính mới và xe bọc thép tới thành phố Dara'a đã khiến phiến quân tại nhiều khu vực khác nhau của thành phố này rơi vào trạng thái sợ hãi và hoảng loạn. 

Quân đội Syria điều quân tới Dara'a, khủng bố sống trong sợ hãi.

Nguồn tin cho biết thêm, lực lượng khủng bố hiện rất lo lắng khi quân đội Syria có kế hoạch tái chiếm al-Manshiyeh và quận Dara'a al-Balad tại khu vực phía Nam thành phố Dara'a. 

Theo một báo cáo đăng tải hôm 29/5, một đoàn xe của quân đội Syria từ Damascus đã tới thủ phủ tỉnh Dara'a. 

Quân đội Syria, với sự yểm trợ của không quân, đã đẩy lùi cuộc tấn công do Mặt trận al-Nusra phát động vào đầu tháng này, tiêu diệt số lượng lớn tay súng phiến quân, trong đó có một số chỉ huy. 

Cụ thể, binh lính Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào căn cứ của họ ở al-Manshiyeh và Sajneh tại thành phố Dara'a thuộc Nam Syria sau các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân. 

Các cuộc đụng độ này đã khiến nhiều tay súng khủng bố thiệt mạng và bị thương, một loạt xe tăng cũng bị phá hủy. 

 

Một số chỉ huy của Mặt trận al-Nusra, trong đó có  Bilal Abu Zaid nom de guerre Abu Islam Da'el và Abu Hashem al-Tabuki, đã bị hạ gục trong cuộc tấn công. 

Trong khi đó, một loạt chiến đấu cơ của Syria đã oanh tạc ác liệt vào một số căn cứ và vị trí của khủng bố ở Dara'a.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo