Quốc tế

Quân đội Syria dốc sức cho chiến dịch giải phóng Dara'a

Quân đội Syria đã điều số lượng lớn binh lính và thiết bị quân sự tới Dara'a al-Mahatta để bắt đầu chiến dịch chống khủng bố tại thành phố Dara'a.

Theo tờ Enab al-Baladi, quân đội Syria đang chuẩn bị cho chiến dịch quy mô lớn tại thành phố Dara'a từ các khu vực lân cận. Theo đó, quân chính phủ nhiều khả năng sẽ tấn công vào các vị trí của quân khủng bố ở thị trấn al-Na'eimeh, khu vực Qazar hoặc Dara'a al-Balad để bắt đầu chiến dịch. 

Quân đội Syria dốc sức cho chiến dịch giải phóng Dara'a.

Các báo cáo trước đó cùng ngày cho hay, 15 tay súng thuộc Mặt trận al-Nusra, trong đó có cả thủ lĩnh, đã bị thiệt mạng trong một cuộc tấn công phục kích của quân đội Syria ở al-Manshiyeh thuộc phía Đông thành phố Dara'a 

Tất cả phiến quân của nhóm gồm 15 thành viên thuộc Mặt trận al-Nusra, trong đó có thủ lĩnh Abu al-Walid al-Idlibi, đã bị tiêu diệt trong một cuộc tấn công phục kích của quân chính phủ trên một con đường nối Um al-Mayadhen tới al-Na'eimeh.

Trong diễn biến liên quan, hôm 08/3, quân đội Syria đã nhắm chính xác vào các vị trí của Mặt trận al-Nusra ở Dara'a al-Balad và giành quyền kiểm soát al-Kurk, al-Abasiyeh, khu vực Tây Bắc nhà thờ Balal Habashi ở Dara'a, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn phiến quân khủng bố, đồng thời phá hủy nhiều vũ khí, đạn dược của lực lượng này. 

Quân đội Syria cũng đã tái chiếm thành công một số khu định cư ở Dara'a al-Balad.

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo