Quốc tế

Quân đội Syria dội hỏa lực vào tuyến phòng thủ IS ở Dara'a

(DNVN) - Pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã thiêu rụi các vị trí tuyến phòng thủ và phong trào của khủng bố IS ở phía Nam thành phố Dara'a.

Nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria đã điều các đơn vị pháo binh và tên lửa tấn công các tau súng khủng bố tại quận Dara'a al-Balad, Tariq al-Sad và khu phố al-Abbasiyeh.

Quân đội Syria dội hỏa lực vào tuyến phòng thủ IS ở Dara'a.

Các lực lượng quân đội Syria cũng nhắm mục tiêu một chiếc xe tăng và một chiếc xe chứa bom của những kẻ khủng bố gần thị trấn Tafas ở Bắc Dara'a. Không quân Syria cũng thực hiện một số cuộc không kích đánh vào các vị trí của Tahrir al-Sham Hay'at trong khu phố al-Manshiyeh và Dara'a al-Balad.

Trong khi đó, các máy bay chiến đấu đã dội bom các trung tâm tập trung của phiến quân ở Qaraz. Một nguồn tin quân sự nói rằng Mohammad al-Solta và Farhan Hamadi, hai chỉ huy khủng bố khét tiếng và một số tay súng đã bị giết chết trong các cuộc không kích.

Quân đội Syria cũng đã huy động lực lượng binh lính và vũ khí mới để bắt đầu chiến dịch quân sự toàn diện chống lại các nhóm phiến quân ở Dara'a để giành lại các vùng lãnh thổ đang bị khủng bố kiểm soát. 

Các cuộc tấn công của lục quân sẽ được tiến hành song song với pháo binh và không kích. Sau khi có thêm đoàn xe tăng và thiết bị vũ khí, quân đội Syria sẽ ngay lập tức bắt đầu hoạt động chống khủng bố ở Dara'a.

 

 

Nên đọc



Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo