Quốc tế

Quân đội Syria dồn dập tiến công, khủng bố vội vã rút khỏi Al-Qaboun

Trong giai đoạn mới của chiến dịch quân sự ở Al-Qaboun thuộc phía Đông ngoại ô Damascus, quân đội Syria đã nỗ lực đẩy lùi thêm nhiều tay súng khủng bố.

Theo hãng tin FNA, trong giai đoạn mới của chiến dịch quân sự ở Al-Qaboun thuộc phía Đông ngoại ô Damascus, hôm 05/5, quân đội Syria đã nỗ lực đẩy lùi thêm nhiều tay súng khủng bố.

"Quân đội Syria đã tiếp tục giành thắng lợi trong các cuộc giao tranh đường phố ở Đông Ghouta và giành lại thêm nhiều khu vực từ tay phiến quân", truyền thông Ả Rập dẫn lời một nguồn tin quân sự cho hay. 

Nguồn tin cho biết, sau khi chọc thủng tuyến phòng thủ cuối cùng của khủng bố ở Nam Al-Qaboun, quân đội Syria đã nỗ lực tái chiếm một số tòa nhà và tiêu diệt thêm nhiều tay súng khủng bố.

Quân đội Syria dồn dập tiến công, khủng bố vội vã rút khỏi Al-Qaboun.

Ông cho biết thêm, đà tiến công nhanh chóng của quân đội Syria tại al-Qaboun đã buộc nhiều tay súng khủng bố phải tháo chạy qua nhiều đường hầm. 

"Dưới làn tấn công quy mô lớn của lực lượng tên lửa, pháo binh và xe tăng Syria, al-Qaboun sẽ sớm được giải phóng trong thời gian tới", nguồn tin nhận định. 

Mặc dù gần như tất cả các điểm then chốt tại khu vực al-Qaboun đã bị quân đội Syria chiếm đóng, các cuộc đàm phán hiện vẫn đang diễn ra về việc đầu hàng của phiến quân.

Trước đó, hôm 04/5, quân đội Syria đã tiếp tục tấn công các tuyến phòng thủ của khủng bố ở quận al-Qaboun ở phía Đông Ghouta, chiếm thêm một số căn cứ và gây thương vong lớn cho khủng bố.

Nên đọc

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo