Quốc tế

Quân đội Syria đột kích phiến quân, thắng lớn ở Bắc Latakia

Quân đội Syria ngày 1/4 đã tiến hành nhiều cuộc tấn công và không kích trên không, tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố ở Bắc Latakia.

Fars News dẫn nguồn tin quân sự cho biết ngày 1/4, quân đội Syria đã bắn nổ 2 phi cơ không người lái (UAV) chuyên chở đạn dược do phiến quân khủng bố điều khiển bay qua khu vực do chính phủ kiểm soát ở Bắc Latakia.

Quân đội chính phủ Syria ở Bắc Latakia

Trong khi đó, các lực lượng chính phủ tiếp tục có các cuộc đụng độ khốc liệt với khủng bố ở các khu vực xung quanh hai thị trấn Kabani và Alsermaniya ở Bắc Latakia và ở Tây Bắc Hama. Kết quả, quân đội Syria đã phá hủy một đơn vị pháo binh 130mm và tiêu diệt hoàn toàn các tay súng ở khu vực này.

Ngoài ra, không quân Syria đã thực hiện hơn 10 lần không kích bắn phá gây tổn thất lớn cho khủng bố ở Bắc Latakia. Các máy bay chiến đấu đã nhắm mục tiêu đến các trung tâm tập trung của những kẻ khủng bố ở thị trấn Kabani và khu vực xung quanh ở dãy núi Kurds.

Chiến đấu cơ còn tiến hành đột kích ban đêm ở các làng Tafahia và Yunesiya nằm trên một tuyến đường quan trọng giữa Idlib và Lattakia gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Các cuộc đột kích đã phá hủy một đoàn xe đang chuyển hướng về phía vùng nông thôn Lattakia gần Yunesiya, phá hủy hơn 10 xe SUV trang bị súng máy nặng cùng vũ khí và đạn dược.

 

 

Nên đọc

 

 

Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo