Quốc tế

Quân đội Syria "gài bẫy" khủng bố, 75 tay súng bỏ mạng ở Dara'a

Quân đội Syria đã đáp trả các cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra tại thành phố Dara'a, giết chết hơn 75 tay súng khủng bố, bao gồm cả các chỉ huy cấp cao.

Ngày 8/4, phiến quân Mặt trận Al-Nusra đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào các vị trí của lực lượng quân đội chính phủ Syria trong khu phố al-Manshiyeh với 6 chiếc xe chứa bom tự sát và hàng trăm thùng khí đốt và tên lửa.

Quân đội Syria "gài bẫy" tiêu diệt 75 tay súng ở Dara'a

Ngay sau đó, quân đội Syria với tầm nhìn chiến lược đã đánh bại cuộc tấn công và tiêu diệt hơn 75 tên khủng bố, bao gồm những kẻ tấn công tự sát và cả phiến quân đến từ Ả Rập Saudi và Jordan.

Một số chỉ huy cấp cao là các Tư lệnh của Tiểu đoàn Hồi giáo Majd al-Islam, Mohammad Abazeid, được biết đến với tên gọi Abu Moslem và Salim Mohammad Shatiwi cũng nằm trong số những kẻ bị tiêu diệt trong trận chiến.

Nguồn tin quân sự cho biết, cùng lúc với vụ đụng độ giữa quân đội và khủng bố ở thành phố Dara'a, máy bay chiến đấu của Syria đã xuất kích từ căn cứ không quân Khalkhaleh để dội bom tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra ở Al-Manshiyeh.

Các đơn vị pháo binh cũng đã nã đạn vào tuyến đường phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra ở Busra al-Sham ở Đông Dara'a, tiêu diệt một trong những trụ sở chỉ huy chính của phiến quân.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo