Quốc tế

Quân đội Syria giải phóng 44 khu vực ở Dara'a, diệt hàng chục tên khủng bố

(DNVN)-Quân đội Syria đã nỗ lực giải phóng tổng cộng 44 thị trấn và làng mạc ở Đông Dara'a trong vòng chưa đầy 1 tuần qua, tịch thu trên 10 xe quân sự trên chiến trường.

Hãng tin FNA dẫn lời một nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã nỗ lực chiếm giữ thị trấn Azra'a sau khi đẩy lùi khủng bố khỏi khu vực Busral al-Harir và Maliha al-Atash thuộc Đông Bắc Dara'a.

Tính đến thời điểm hiện tại, quân đội Syria đã giải phóng toàn bộ lãnh thổ nằm giữa Bắc Dara'a và Sweida. 

Cũng theo nguồn tin này, quân đội Syria đã giải phóng tổng cộng 44 làng mạc và thị trấn ở Đông Dara'a trong vòng chưa đầy 1 tuần, tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố và phá hủy thiết bị của chúng. 

Quân đội Syria giải phóng 44 khu vực ở Dara'a, diệt hàng chục tên khủng bố.

Nguồn tin cho biết thêm, binh lính đã triển khai trên 10 xe tăng và xe quân sự của nhóm khủng bố Amoud Houran trong chiến dịch Busra al-Harir.

Hiện quân đội Syria đang củng cố các vị trí của họ tại khu vực này. 

Hôm 26/6, quân đội Syrira đã nỗ lực hoàn tất chiến dịch quét sạch phiến quân tại khu vực al-Lajah thuộc Đông Dara'a.

Binh lính chính phủ đã tiếp tục chiến dịch của họ và tiến công về phía hai thị trấn Nahat và al-Harak.

Các đơn vị khác của quân đội Syria đã tới những khu vực gần thị trấn Azra'a sau khi kiểm soát Maliheh Sharqi ở Đông Dara'a. 

 

Trong khi đó, các nguồn tin chiến trường thông báo rằng, số lượng lớn các tay súng khủng bố đã bắt đầu tháo chạy khỏi chiến trường sau những cuộc tiến công của quân đội Syria và mất hàng chục tay súng sau những cuộc giao tranh ác liệt.  

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo