Quốc tế

Quân đội Syria giáng đòn mạnh vào khủng bố ở Damascus

Quân đội Syria đã tấn công ác liệt vào một số vị trí của phiến quân khủng bố ở tỉnh Damascus và Quneitra, gây thương vong lớn cho lực lượng này.

Hãng tin Fars dẫn lời các nguồn tin địa phương cho biết, các cuộc đụng độ bạo lực đã nổ ra giữa quân chính phủ và phiến quân khủng bố Mặt trận Al-Nusra ở quận al-Qaboun thuộc phía Đông ngoại ô thành phố Damascus. 

Ảnh minh họa.

Nguồn tin cho biết thêm, các đơn vị tên lửa của quân đội Syria đã tiếp tục nhắm vào các tuyến phòng thủ của khủng bố bằng các tên lửa tầm ngắn, khiến lực lượng khủng bố tổn thất nặng nề.

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã tấn công các cứ điểm của khủng bố ở hai quận al-Qaboun và Tishrin. 

Theo các nguồn tin địa phương, tuyến đường Harasta-Barzeh đã bị quân đội Syria kìm kẹp nhằm đảm bảo an toàn cho dân thường. 

Các báo cáo của quân đội Syria cho hay, các đơn vị pháo binh cũng đã tấn công vào một số vị trí của Mặt trận Al-Nusra gần khu vực Harash al-Shahar tại quận Jabbata Al-khashab, phá hủy hoặc gây hư hỏng số lượng lớn xe quân sự của phiến quân. 

Pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt vào các vị trí của khủng bố tại ngoại ô Muqr al-Mir và the Marwan al-Dababat thuộc phía Tây tỉnh Damascus hôm 30/3. 

 

Trong khi đó, một nguồn tin quân sự khẳng định rằng, các chiến đấu cơ của Không quân Syria đã phát động các cuộc oanh kích dữ dội vào các vị trí của các nhóm khủng bố ở bên trong quận Jobar thuộc phía Đông ngoại ô Damascus.

Một nguồn tin khác tại miền Nam Syria cho biết, quân chính phủ đã phá hủy thiết bị quân sự của phiến quân trong vụ bắn phá ác liệt bằng súng máy vào các vị trí của chúng ở ngôi làng Masharah.

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo