Quốc tế

Quân đội Syria hạ gục toàn bộ IS ở Tây Bắc Damascus

Toàn bộ các thành viên của một nhóm khủng bố IS đã bị tiêu diệt trong các cuộc đung độ ác liệt với quân đội Syria ở phía Tây Bắc Damascus.

Theo hãng tin Fars, toàn bộ các thành viên của một nhóm khủng bố IS đã bị tiêu diệt trong các cuộc đung độ ác liệt với quân đội Syria ở phía Tây Bắc Damascus hôm 26/3.

Quân đội Syria hạ gục toàn bộ IS ở Tây Bắc Damascus hôm 26/3/2017. (Ảnh Fars)

Cụ thể, quân đội Syria đã giao tranh dữ dội với một nhóm khủng bố thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở khu vực Beer al-Qasab, phía Đông Qalamoun, và nỗ lực tiêu diệt tất cả các thành viên của nhóm khủng bố này. 

Thiết bị quân sự của phiến quân cũng bị hư hỏng nặng trong cuộc giao tranh. 

Trước đó, hôm 25/3, các báo cáo cho hay, quân đội Syria và lực lượng đồng minh đã gây thương vong cho gần 470 tay súng khủng bố tại quận Jobar thuộc Damascus trong các cuộc đụng độ trong vài ngày qua. 

Các cuộc đụng độ dữ dội giữa quân chính phủ và khủng bố ở Jobar thuộc phía Đông Damascus đã khiến hàng trăm tay súng khủng bố thiệt mạng và quân đội Syria đã giành quyền kiểm soát tất cả các khu vực bị phiến quân chiếm đóng. 

Tổng tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Syria thông báo rằng, binh lính quốc gia Ả Rập này đã giành lại quyền kiểm soát tất cả các khu vực đã để mất vào tay khủng bố trước đó ở Jobar.

 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo