Quốc tế

Quân đội Syria-Hezbollah mở chiến dịch đặc biệt tiêu diệt IS ở Deir Ezzur

(DNVN) - Lực lượng quân đội Syria và Phong trào Hezbollah của Lebanon đã sẵn sàng tiến hành một chiến dịch quy mô lớn gần biên giới phía Tây Deir Ezzur.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội chính phủ Syria và lực lượng Phong trào Hezbollah của Lebanon đang hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng để tiến hành một chiến dịch quy mô lớn gần biên giới phía Tây Deir Ezzur.

Quân đội Syria-Hezbollah mở chiến dịch đặc biệt diệt IS ở Deir Ezzur.

Mục tiêu của chiến dịch là tấn công tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực trạm bơm chiến lược T-2 dọc theo biên giới phía Tây của tỉnh Deir Ezzur.

Một nguồn tin khác cho biết IS đang phải đối mặt với sự thiếu hụt các chiến binh ở thị trấn al-Sukhnah, Đông Homs trong khi chính phủ Syria đã triển khai một số lượng lớn binh lính tại khu vực này.

Trong khi đó, đơn vị khác của quân đội Syria được hậu thuẫn bởi máy bay chiến đấu Syria và Nga, đã chiếm lại một số vị trí dọc theo đường cao tốc al-Sukhnah-Deir Ezzur, giải phóng 30 km lãnh thổ.

Binh lính Syria đã tiến tới ngoại ô Haloubah sau khi giải phóng Kasrat al-Faraj, Wadi Al-Buwayb và Jadidat Al-Huwayz, và Haloubah - một thị trấn chiến lược nằm dọc theo đường Sukhnah-Deir Ezzur.

Nên đọc

 

 

Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo