Quốc tế

Quân đội Syria khai hỏa dữ dội vào căn cứ khủng bố ở Bắc Hama

(DNVN)-Quân đội Syria đã khai hỏa dữ dội vào pháo đài của Mặt trận Al-Nusra tại Bắc Hama sau khi những tay súng nhắm vào các vị trí của quân chính phủ trong ngày 13/6.

Mặt trận Al-Nusra và các tay súng phiến quân đồng minh đã nã một vài quả rocket vào các vị trí của quân đội Syria tại chốt kiểm tra Halfaya và Batish thuộc Bắc Hama. 

Đáp trả cuộc tấn công này, các đơn vị tên lửa và pháo binh Syria đã khai hỏa dữ dội vào vị trí của khủng bố tại Kafr Zita, Ma'arkabeh, al-Zakat, al-Latamina và al-Safsafiyeh ở Bắc Hama.

Quân đội Syria khai hỏa dữ dội vào căn cứ khủng bố ở Bắc Hama

Một số phương tiện cùng số lượng lớn vũ khí và đạn dược đã bị phá hủy. Trong khi đó, một loạt tay súng phiến quân bị thiệt mạng hoặc bị thương trong vụ bắn phá này. 

Hôm 11/6, các đơn vị tên lửa của quân đội Syria đã nhắm vào một đoàn xe khủng bố thuộc Mặt trận Giải phóng Quốc gia dọc một con đường nối hai làng al-Ankavi và Qalidin thuộc vùng đồng bằng al-Ghaab ở Tây Bắc Hama. 

Ít nhất 2 phương tiện đã bị phá hủy và 13 tay súng phiến quân bị thiệt mạng, một số tay súng khác bị thương trong cuộc tấn công của quân đội Syria. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo